Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Nhữngthông tin thú vị về máy hút mùi Benza BZ 970 SB cao cấp

Trong thế giới công nghệ máy hút mùi, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thiết kế của Máy hút mùi Benza BZ 970 SB mang đậm đẳng cấp Châu Âu. Với nguồn gốc từ Tây Ban Nha- cái nôi thiết bị nhà bếp hiện đại và cao cấp, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB sở hữu trong mình những tính năng và đặc điểm nổi bật cùng với vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết. Chắc hẳn, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB sẽ làm bạn chú ý và thu hút ánh nhìn của bạn.

Máy hút mùi Benza BZ 970 SB thật khó cưỡng lại vẻ đẹp hiện đại
Máy hút mùi Benza BZ 970 SB thật khó cưỡng lại vẻ đẹp hiện đại

Ngày nay, Chúng ta chắc không còn xa lạ với thiết kế máy hút mùi màn hình kính cong như Máy hút mùi Benza BZ 970 SB trong mỗi không gian bếp hiện đại. Thật vậy, sở hữu những đường kính cong tuyệt vời với độ dày lên đến 0.8mm, Vì vậy, kính cong của máy không những chịu được cường lực lớn mà nó còn là vật dụng trang trí giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Máy hút mùi Benza BZ 970 SB được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ ( theo tỉ lệ 18% crom và 10 % Niken) nên sản phẩm luôn giữ được màu sắc sáng bóng và mịn màng sau nhiều năm sử dụng. Hơn nữa, với công nghệ đặc biệt, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB không dễ bị bám bẩn nên bạn sẽ cảm thấy thuận tiện khi vệ sinh và lau chùi . Thêm vào đó, với chiều ngang máy 900 mm, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB khiến không gian bếp của bạn hoàn thiện hơn và mang đậm phong cách Châu Âu.

Máy hút mùi Benza BZ 970 SB thật khó cưỡng lại vẻ đẹp hiện đại
Máy hút mùi Benza BZ 970 SB thật sự là một chiếc mấy hút mùi thông minh

Được sản xuất trên dây chuyền hàng đầu của Châu ÂU, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB sở hữu những tính năng hút, khử mùi vượt trội. Máy hút mùi Benza BZ 970 SB được trang bị một động cơ Turbin đôi với công suất hoạt động 1100 m3/h. Cùng với bộ lọc bằng than hoạt tính, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB có khả năng hút, khử mùi siêu Việt. Thế nên, sẽ xua tam mọi mùi khó chịu trong nhà bếp và luôn đem đến cho gia đình bạn những khoảnh khắc tuyệt vời với bầu không khí sạch sẽ và thoáng mát.

Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB thiết kế thêm phím cảm ứng với 3 tốc độ hút để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với diện tích và số lượng mùi nhà bếp của bạn. Bên cạnh đó, được gắn thêm 2 bóng đền chiếu sáng hallogen giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. Ngoài ra, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB có ưu điểm lớn là  độ ồn nhỏ không vượt quá 59 db, thế nến, Máy hút mùi Benza BZ 970 SB sẽ không gây khó chịu cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Benza BZ 970 SB thật khó cưỡng lại vẻ đẹp hiện đại

Máy hút mùi Benza BZ 970 SB thật sự là một chiếc máy hút mùi thông minh khiến bạn sẽ muốn sở hữu nó cho không gian bếp của mình. Máy hút mùi Benza BZ 970 SB đánh bại đối thủ về thiết kế siêu đẹp cũng như những tính năng mạnh mẽ bên trong động cơ hiện đại. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét