Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB điểm 10 cho chất lượng

Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB là một trong những chiếc máy hút mùi nổi trội của Benza đang được xếp vào hàng danh mục máy hút mùi cao cấp của phiên bản máy hút mùi kính congMáy hút mùi Benza BZ 990 SBB được nhà sản xuất trang bị cho mình những công nghệ tối tân nhất để tạo nên sư kết hợp tuyệt vời giữ thiết kế và tính năng. Thế nên, Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB không chỉ dừng lại là chiếc máy hút mùi đơn giản mà Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB còn là thiết bị trang trí vô cùng hoàn hảo cho mọi căn bếp.

Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết
Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết

Máy hút mùi là dòng sản phẩm đã xuất hiện từ lâu nhưng chỉ thực sự thu hút khách hàng nhiều đến vậy từ khi phiên bản kính cong ra đời đáp ứng tính thẩm mĩ cao của người tiêu dùng. Cũng vì ra đúng thì điểm thị trường máy hút mùi đang “hot” mà Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB tạo nên những thành công vượt ngoài sức mong đợi của nhà sản xuất cũng như đem lại những trải nghiệm vô cùng lý thú cho người tiêu dùng. Vì thế, Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB được coi là sự lựa chọn hấp dẫn đối với những căn bếp có thiết kế hiện đại.

Nếu so với những sản phẩm máy hút mùi tiền nhiệm  trước đây, Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB không có nhiều nét khác biệt nhưng dấu ấn làm người tiêu dùng nhớ đến Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB chính là sức mạnh đột phá bên trong sức mạnh của động cơ. Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB sử dụng động cơ Turbin đôi với công suất hoạt động lên đến 1100 m3/h. Kết hợp hoàn hảo với bộ lọc bằng than hoạt tính, Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB có ưu điểm hút, khử triệt để và hiệu quả mùi nhà bếp và đảm bảo bầu không khí trong lành và thông thoáng cho toàn bộ không gian bếp.

Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết
Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB được làm bằng thép không gỉ cao cấp

Tuy là một chiếc máy hút mùi đơn giản nhưng Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB có thiết kế khá sang trọng và tinh tế. Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB có kích thước chiều ngang 900 mm cùng với bộ thân được vát 4 cạnh tạo nên cái nhìn thanh thoát và tao nhã. Chiếc Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB được đánh giá có màu sắc sáng bóng, nhã nhặn. Bởi toàn bộ phần khung của Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB được làm bằng thép không gỉ cao cấp và không dễ bị oxi-hoa với môi trường bên ngoài.

Điểm đáng chú ý là mặc dù được hướng đến phân khúc tầm trung nhưng Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB vẫn đem đến cho người tiêu dùng những tính năng cũng như tính tiện dụng nhất. Ngoài những cảm nhận tuyệt vời trên, Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB còn sở hữu thêm phím cảm ứng với 3 chế độ khác nhau kèm theo điều khiển từ xa. Bên cạnh đó, Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB còn thiết kế thêm 2 bóng đèn chiếu sáng giúp các bà nội trợ cảm thấy thoải mái và tiện dụng trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết

Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB có điểm cộng là thiết kế bắt mắt với màn kính cong vòm tuyệt đẹp kết hợp chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu- yếu tố rất được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Hiện tại, trên thị trường máy hút mùi giá tầm 5 triệu thì Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB là sự lựa chọn đáng để bạn đầu tư. Máy hút mùi Benza BZ 990 SBB hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm rất thú vị.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét