Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Giovani G 2370RS mẫu sản phẩm 2014 với nhiều cải tiến mới

Chiếc Máy hút mùi Giovani G 2370RS xuất xưởng tại Italy đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như một người bạn trung thành trong không gian nhà bếp. Máy hút mùi Giovani G 2370RS là mẫu máy hút mùi hoàn toàn mới và khá quan trọng đối với nhãn hiệu Giovani ở nhiều phương diện. Ngoài ra, Máy hút mùi Giovani G 2370RS còn là một gương mặt độc đáo trong phiên bản kính cong mang đến thành công không hề nhỏ cho nhà sản xuất.

Sản phẩm giá “mềm” Máy hút mùi Giovani G 2370RS xuất xưởng tại Italy

Sản phẩm giá “mềm” Máy hút mùi Giovani G 2370RS xuất xưởng tại Italy


Máy hút mùi Giovani G 2370RS sở hữu tấm kính cong vòm hình chữ nhật được bo tròn 4 góc tạo nên điểm nhấm tinh tế và sang trọng không chỉ cho nó mà còn cho toàn bộ không gian bếp nhà bếp. Đặc biệt, tấm kính này của máy có khả năng chịu cường lực lớn, chịu nhiệt tố nên nó khá bền sau nhiều nhiều năm sử dụng. Thân sản phẩm được làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp và không hoen gỉ khiến cho máy có cái nhìn mạnh mẽ và chắc khỏe kèm theo sự an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi Giovani G 2370RS sử dụng động cơ Turbin đôi 250W với công suất hoạt động hút và khử mù lên đến 1000 m3/h. Đây là thiết bị có công suất hoạt động lớn và cũng là tiêu chí ghi điểm của người tiêu dùng đối với máy hút mùi . Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú sau khi khởi động chế độ hoạt động của Máy hút mùi Giovani G 2370RS để xua tan mọi mùi khó chịu trong nhà bếp.

Sản phẩm giá “mềm” Máy hút mùi Giovani G 2370RS xuất xưởng tại Italy

Máy hút mùi Giovani G 2370RS chất lượng làm nên thương hiệu


Được cài đặt 2 chế độ hút mùi linh hoạt  cùng 3 tốc độ hút khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn chế độ thích hợp cho không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.Máy kết hợp chế độ hút và đẩy mùi qua đường ống thoát cùng với chế độ hút và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính. Bởi vậy, Máy hút mùi Giovani G 2370RS tạo nên hiệu ứng làm sạch không khí nhà bếp hiệu quả và triệt để.

Ngoài ra, Máy hút mùi Giovani G 2370RS còn được thiết kế thêm màng lọc bằng hợp km nhôm cao cấp gồm nhiều lớp đẻ ngăn cách bụi bẩn và dầu mỡ có thể bị dính vào động cơ bên trong gây hỏng nó. Hơn nữa, bạn có thể tháo rời lới lọc này của Máy hút mùi Giovani G 2370RS để vệ sinh được dễ dàng và thuận tiện hơn. Vì vậy, tất cả các dòng sản phẩm máy hút mùi của Giovani đều có chất lượng cao và thời gian sử dụng bền bỉ, kéo dài theo cùng thời gian hoạt động.

Sản phẩm giá “mềm” Máy hút mùi Giovani G 2370RS xuất xưởng tại Italy

Với công suất lớn nhưng độ ồn của Máy hút mùi Giovani G 2370RS lại rất nhỏ. Có thể bạn chưa biết, sản phẩm có số đo độ ồn nhỏ hơn 50 db khi bạn để máy ở chế độ hút và khử mùi cao nhất, tốc độ quay mạnh nhất. Với chế độ hẹn giờ tắt thông minh và chế độ cảm ứng tự động tắt, baath khi có khói xuất hiện, Máy hút mùi Giovani G 2370RS xứng đáng là sản phẩm đáng mong đợi năm 2014.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét