Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Giovani G 7430RST đỉnh cao của công nghệ Italy

Với giá bán 6.500.000 đồng, Máy hút mùi Giovani G 7430RST giúp da dạng hóa các sản phẩm máy hút mùi kính cong của Giovani trong phân khúc thị trường giá tầm trung bên cạnh nhiều mẫu thiết kế khác. Máy hút mùi Giovani G 7430RST có thể được coi là sản phẩm thiết bị nhà nếp có chất lượng tốt cho mọi gia đình. Bởi thế, Máy hút mùi Giovani G 7430RST ghi lại được dấu ấn đối với người tiêu dùng.

Máy hút mùi Giovani G 7430RST: Thiết bị thông minh của mọi gia đình

Máy hút mùi Giovani G 7430RST: Thiết bị thông minh của mọi gia đình


Máy hút mùi Giovani G 7430RST sở hữu lớp kính cong sáng bóng và trong suốt tuyệt đẹp làm tăng thêm sự sang trọng cho toàn bộ không gian của căn bếp. Kích thước chiều ngang của máy là 70 cm nên máy thích hợp với những căn bếp có diện tích vừa phải. Hơn nữa, sản phẩm được treo độc lập hay gắn vào tủ bếp đều rất tương thích để tạo nên điểm nhấn hiện đại. Đặc biệt, với thân làm bằng inox 304 cao cấp nên Máy hút mùi Giovani G 7430RST trông có vẻ ngoài chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

Có thể thấy, Máy hút mùi Giovani G 7430RST mang đậm hơi thở phong cách Châu Âu từ kiểu dáng, thiết kế cho đến chất liệu chất liệu sản xuất. Bởi vậy,  bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và công năng của sản phẩm khi sử dụng. Máy hút mùi thiết kế 2 đèn chiếu sáng Hallogen có tác dụng cung cấp nguồn sáng phù hợp để thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng. Bên dưới Máy hút mùi Giovani G 7430RST còn được gắn kết màng lọc mỡ bằng hợp kim nhôm đẻ bảo vệ động cơ bên trong máy.

Máy hút mùi Giovani G 7430RST: Thiết bị thông minh của mọi gia đình

Máy hút mùi Giovani G 7430RST đỉnh cao của công nghệ Italy


Là phiên bản được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Italy nên máy có công suất hút tương đối lới với tốc độ hút 1000 m3/h. Sở dĩ, Máy hút mùi Giovani G 7430RST có công suất hoạt động mạnh mẽ như vậy là do máy được trang bị động cơ Turbin đôi 250W. Tuy nhiên, âm thanh phát ra khi máy hoạt động lại khá thấp, nó luôn nhỏ hơn 50 db khi bạn để máy ở tốc độ hút cao nhất.

Ngoài ra, Máy hút mùi Giovani G 7430RST được thiết kế 2 chế độ hút kết hợp ăn ý với nhau. Một là, máy hút và đẩy mùi ra bên ngoài qua đường ống thoát có đường kình dì 15 cm. Hai là, Máy hút mùi Giovani G 7430RST hút và khử mùi trực tiếp thông qua bộ lọc bằng than hoạt tính. Vì thế, sau vài phút khởi động máy với 3 tốc độ hút khác nhau, sản phẩm sẽ nhanh chóng xua tan mọi mùi khó chịu trong nhà bếp.

Máy hút mùi Giovani G 7430RST: Thiết bị thông minh của mọi gia đình

Có thể thấy với số tiền dưới 7 triệu nhu hiện này thì người tiêu dùng đã có khả năng mua được chiếc Máy hút mùi Giovani G 7430RST tốt hơn hẳn so với những năm trước kia, có hiệu năng mượt mà, cấu hình mạnh mẽ, động cơ khỏa và kiểu dáng hiện đại. Hy vọng cuộc chiến phân khúc máy hút mùi  tầm trung giữa các nhà sản xuất sẽ ngày càng đem đến những sản phẩm tốt, mức giá hấp dẫn đến tay người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Website: noithatkuongthinh.com
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét