Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Giovani G 90G sức hấp dẫn không thể chối từ

Thời gian gần đây, Máy hút mùi Giovani G 90G đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn đón và chọn mua cho không gian bếp nhà mình. Không chỉ sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại mà Máy hút mùi Giovani G 90G còn được trang bị những tính năng thông minh và siêu Việt giành riêng cho các bà nội trợ Việt. Với mức giá 5.800.000 đồng, Máy hút mùi Giovani G 90G thực sự là sản phẩm gây nhiều ấn tượng mạnh đến người tiêu dùng.

Máy hút mùi Giovani G 90G công nghệ mới, hút cực nhanh

Máy hút mùi Giovani G 90G công nghệ mới, hút cực nhanh


Máy hút mùi Giovani G 90G là phiên bản có xuất xứ từ Châu Âu trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Kiểu dáng hiện tại của máy tương tự như sản phẩm tiền nhiệm đi trước. Với kiểu dáng kính cong bo 4 góc cạnh gắn tường hoặc gắn liền kề vào tủ bếp, sản phẩm tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian bếp. Hơn nữa, thân máy hút mùi Giovani được làm bằng inox 304 cao cấp và chất lượng nên nó luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Được trang bị một động cơ Turbin đôi 250W với công suất  1000 m3/h  cùng bộ lọc bằng than hoạt tính chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Vì thế, Máy hút mùi Giovani G 90G có khả năng hút và khử triệt để mọi mùi khó chịu trong nhà bếp. Sau khi động cơ hút toàn bộ khí độc, khói và mùi khó chịu vào bên trong, máy sẽ tự động khử mùi và đem trả lại bầu không khí sạch sẽ cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Giovani G 90G công nghệ mới, hút cực nhanh

Máy hút mùi Giovani G 90G thu hút mọi ánh nhìn


Với chiều dài thân máy 90 cm, Máy hút mùi Giovani thiết kế thêm tấm lọc lưới bằng hợp kim không dễ bị han gỉ để ngăn bụi bẩn và các mảng bám của dầu mỡ có thể tiếp cận vào động cơ bên trong của máy. Vì thế,bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của  Máy hút mùi Giovani G 90G. Hơn nữa, máy có tiếng ồn phát ra không bao giờ lớn hơn 50 db nên các bà nội trợ sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú khi sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, biến thể Máy hút mùi này còn được thiết kế thêm 2 bóng  đèn Hallogen có công suất chiếu sáng 5W để giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu ăn. Chi tiết mà Máy hút mùi Giovani G 90G khá được khách hàng ghi điểm cao  đó chính là chế độ 3 tốc độ hút khác nhau  khiến người tiêu dùng lựa chọn được tốc độ hút mùi phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình.

Máy hút mùi Giovani G 90G công nghệ mới, hút cực nhanh

Mặc dù, Máy hút mùi kính cong không phải là thiết kế xa lạ đối với người tiêu dùng nhưng sản phẩm thực sự vẫn là sản phẩm gây ấn tượng mạnh đến người tiêu dùng. Qua nhiều năm xuất hiện trên thị trường, Máy hút mùi Giovani G 90G vẫn chiếm được sự yêu mến, ủng hộ và tin yêu của khách hàng để đạt được những thành công nhất định và chỗ vững hiện tại như ngày nay.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét