Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Giovani G 321ET người bạn thân thiết cùng chị em nội trợ

Hiện nay thị trường bếp điện từ đang rất sôi động với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu bếp điện từ có xuất xứ, chất lượng, mẫu mã, giá cả … vì thế mà khi thay thế hay nâng cấp chiếc bếp của gia đình mình người tiêu dùng khá phân vân và để người tiêu dùng nhanh chóng lựa chọn được cho mình một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình thì mayhutmuigiovani.net xin được giới thiệu dòng bếp điện từ Giovani G 321ET.
bep_dien_tu_giovani_g_321et_1
Bếp điện từ Giovani G 321ET thuộc dòng bếp điện từ ba bếp cao cấp của Giovani với 02 bếp từ và 01 bếp điện từ. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, nhỏ gọn có kích thước mặt kính 592 x 522 (mm) và kích thước khoét đá 568 x 498 (mm) nhỏ gọn với phần bề mặt bếp bằng kính Schott Ceran (made in Germany) đây là một trong ba mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, va đập mạnh mà lại không nóng khi đun nấu do khả năng dẫn nhiệt ngang của kính rất thấp. Bên trong bếp là phần linh kiện điện tử của Châu Âu có tuổi thọ cao, đĩa nhiệt Ego highlight làm nóng cực nhanh cùng với bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn (touch control) và giao diện bếp dễ nhìn, rõ ràng nên sử dụng rất đơn giản. Bếp điện từ Giovani G 321ET có 09 mức điều khiển bằng nhiệt độ phù hợp với chức năng nấu, xào, rán…và thêm nữa là bếp còn nướng được thực phẩm trên mặt bếp hay thông qua vỉ nướng một cách dễ dàng. Chức năng nấu hỗn hợp thích hợp cho tất cả các loại nồi nên bạn có thể sử dụng các loại xoong nồi với nhiều chất liệu khác nhau để nấu những món ăn ngon cho cả gia đình.
Tipping in the shrimps
Bếp điện từ Giovani G 321ET có công suất 5000w = 1400 + 1400+ 2000w cho hiệu quả nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như nhiên liệu. Bếp điện từ Giovani G 321ET còn được trang bị các chế độ thông minh như
Khóa trẻ em
Chế độ tự động tắt khi gặp sự cố
Hẹn giờ tắt thông minh
Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thanh, hiển thị nhiệt lượng dư thừa.
Với các chế độ thông minh như trên sẽ giúp người tiêu dùng thoải mái và an tâm mỗi khi nấu nướng để nấu những món ăn ngon cho cả gia đình mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét