Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nấu cá kho tộ cùng bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani là một trong những bếp từ được ưa chuộng nhất hiện nay do những đặc tính ưu việt như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm an toàn và để thỏa mãn niềm đam mê nội trợ của các bà nội trợ thì Giovani đã không ngừng cải tiến cả về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm để làm hài lòng tất cả người tiêu dùng.  Trong những ngày thời tiết hơi se lạnh sau những giờ làm việc căng thẳng trở về nhà thưởng thức những món ăn ngon cùng với gia đình thì còn điều gì tuyệt hơn. Và để bổ sung cho thực đơn nhà bạn thêm phong phú thì sau đây tôi sẽ giới thiệu một món ăn vô cùng bổ dưỡng lại dễ làm được thực hiện trên chính chiếc bếp từ Giovani của nhà bạn đó chính là món cá rô kho tộ nghe tên đã thấy hấp dẫn rồi.  Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau thực hiện món ăn nào.
Đầu tiên là nguyên liệu:
- 3 con cá rô
- 50g thịt ba chỉ
- Vài nhánh hạt tiêu xanh, ớt, tiêu bột
- Gia vị
Tiếp theo là phần chế biến:
Bước 1:
Cá rô rửa sạch, khía vài đường trên thân cá để khi ướp cá dễ ngấm.Ướp cá với 2 muỗng canh đường, 1 muỗng canh tiêu bột và ½ muỗng canh hạt nêm trong 20 phút.
Khéo tay hay làm cùng bếp từ Giovani ( phần 1)

Bước 2:
Thịt ba chỉ thái miếng nhỏ. Ướp thịt với ½ muỗng canh hạt nêm, để ngấm 10 phút

Khéo tay hay làm cùng  bếp từ Giovani ( phần 1)
Bước 3:
 Bật bếp từ Giovani làm nóng dầu ăn trong chảo, cho thịt ba chỉ vào xào săn.
Khéo tay hay làm cùng bếp từ Giovani (phần 1)

Bước 4: 
Xếp cá vào nồi, thêm 1 muỗng canh nước mắm và 1 chén ăn cơm nước lọc, thịt ba chỉ và tiêu xanh. Nếu muốn ăn cay hơn thì các bạn có thể cho thêm ớt xắt
Khéo tay hay làm cùng bếp từ Giovani (phần 1)
Bước 5:
Điều chỉnh nhiệt độ bếp từ Giovani ở mức nhỏ nhất cho tới khi nước cạn sệt là được. Cuối cùng là tắt bếp vậy là bạn đã có món cá rô kho tộ thơm ngon, nóng hổi.
  Khéo tay hay làm cùng bếp từ Giovani (phần 1)

Chúc các bạn thành công và ngon miệng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét