Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Bếp gas từ Giovani G 212IG ưu việt tuyệt đối

Bếp gas từ Giovani G 212IG là dòng bếp gas kết hợp giữa 01 bếp gas và 01 bếp từ của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) một trong những thương hiệu đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ phía khách hàng và các chuyên gia ngành bếp.
bep-gas-tu-giovani-g212ig-3
Mặt kính của bếp gas từ Giovani G 212IG được làm từ kính chịu nhiệt, chịu lực dày 0,8 mm ; hệ thống điều khiển riêng biệt đơn giản dành cho từng bếp nên chỉ với vài thao tác là bạn đã nấu được những món ăn ngon cho gia đình mình.
Một bếp từ công suất 2000w nên cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng
Một bếp gas sử dụng mâm chia lửa Sabaf ( Italia) thế hệ mới nhất có chế độ tiết kiệm gas tối ưu, ngoài ra bếp còn có chế độ pep hầm tiết kiệm gas vì thế mà với những món ăn cần nhiều thời gian như ninh, hâm, nấu cháo …bạn cũng chỉ mất một thời gian ngắn để nấu những món ăn ngon. Đánh lửa tự động bằng pin nhanh nhạy nên mỗi khi cần sử dụng bếp bạn chỉ cần từ 3- 5s để bật bếp. Kim phun gas nằm ngang chống tắc giúp cho ngọn lửa xanh và đều hơn.Hệ thống ngắt gas tự động an toàn, hệ thống làm mát tự động. Kiềng gang độc lập, khay inox 304 không rỉ nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
bep-gas-tu-giovani-g-212ig-3
Bếp gas từ Giovani G 212IG có chế độ tự động nhận dạng thiết bị nấu, tùy chọn hẹn giờ tắt thông minh, cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh do đó mà bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bếp gas từ Giovani G 212IG với kích thước mặt bếp là 730 x 410 (mm) và kích thước khoét đá 700 x 400 (mm) nên thích hợp cho việc thay thế hay nâng cấp chiếc bếp cũ cho gia đình.
Một điểm thu hút và ghi điểm đặc biệt của bếp gas từ Giovani G 212IG này là có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện hay khi hết gas. Bạn chỉ cần chuyển bếp là quá trình nấu nướng vẫn tiếp tục diễn ra bình thường mà không gián đoạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét