Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Máy rửa bát Giovani GDW F 361D sự phá cách tuyệt vời

Máy rửa bát Giovani GDW F 361D sự phá cách tuyệt vời. Nhu cầu sử dụng những sản phẩm thông minh, cao cấp như máy rửa bát Giovani GDW F 361D trong nhà bếp hiện nay đang diễn ra rất phổ biến do những ưu điểm mà máy mang lại như rửa nhanh, sạch;tiết kiệm; độ bền cao mà mẫu mã lại đẹp nên máy rửa bát này là sự lựa chọn tin cậy của nhiều người tiêu dùng.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361d-11
Máy rửa bát Giovani GDW F 361D là dòng máy rửa bát cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Có C.O và C.Q nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
May rua bat Giovani GDW F 361D có thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp sản phẩm có thể lắp âm và đặt dương. Sản phẩm có màu sắc chủ đạo là inox nên không han rỉ khi sử dụng, khoang chứa đồ rộng rãi, hệ thống điều khiển cơ được hiển thị trên màn hình LCD rõ nét được đặt ngay gần cánh cửa của máy nên tiện cho việc quan sát và điều khiển chế độ rửa một cách dễ dàng nhất nên đem tới cho gia đình bạn một sản phẩm có tính thẩm mỹ.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361d-8
Máy rửa bát Giovani GDW F 361D có dung tích lớn lên tới 12 bộ bát đĩa phù hợp với những gia đình từ 4- 6 người. Đảm bảo sẽ rửa sạch mọi bát, đĩa, xoong, nồi, chảo của cả gia đình. Sau khi ăn xong bạn chỉ cần thu gom toàn bộ bát, đĩa rồi sắp xếp một cách hợp lí rồi bật máy. Máy với cơ chế vận hành êm ái chỉ có 42db do công suất motor chỉ 185w, nên khi hoạt động không phát ra nhiều âm thanh khó chịu.
Máy rửa bát Giovani GDW F 361D với công nghệ rửa lập trình phun xoay tự động kết hợp tia phun xoay đa chiều cực mạnh sẽ rửa sạch mọi dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu trên bát, đũa. Máy với 03 phương pháp rửa và 07 chương trình rửa nên phù hợp với độ bẩn và từng loại thiết bị như rửa nhanh , rửa bình thường, rửa tiết kiệm nước, rửa nhẹ nhàng…một chu trình hoạt động của máy chỉ tiêu tốn có 9l nước nên rất tiết kiệm nước. Sau khi máy rửa xong sẽ sấy khô bằng hơi nhiệt và tia cực tím từ 45 tới 77 độ C nên bát đĩa, xoong nồi luôn sáng bóng, khô ráo.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét