Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bếp từ Giovani G 262T thỏa sức trổ tài nấu ăn cùng gia đình bạn

Bếp từ Giovani G 262T thỏa sức nấu nướng mỗi ngày.  Bếp từ Giovani G 262T thuộc phân khúc tầm trung của Giovani nhưng bếp lại sở hữu những tính năng giống như một bếp từ cao cấp. Và để người tiêu dùng có thêm thông tin về sản phẩm này thì mayhutmuigiovani.net xin hân hạnh giới thiệu một vài thông tin như sau.
bep-tu-giovani-g-262t-4
Bếp từ Giovani G 262T có 02 vùng nấu độc lập với tổng công suất lên tới 3600w chia đều cho cả 02 bếp và có thể đạt công suất tối đa cùng một thời điểm. Do đó mà bạn chỉ mất một thời gian ngắn để nấu những bữa ăn thơm ngon cho gia đình của mình. Vì vậy mà bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả hay chăm chăm sóc gia đình mình nhiều hơn.
Bếp từ Giovani G 262T có kiểu dáng hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều phòng bếp với phần mặt bếp được làm từ kính cao cấp Schott ceran ( Đức) màu đen sang trọng mang tới sự quyến rũ cho gian bếp nhà bạn. Mặt kính này là một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, va đập mạnh mà không nóng khi đun nấu. Sau khi đun nấu xong bạn chỉ cần làm vài thao tác là chiếc bếp đã sạch bóng. Bên trong bếp là phần linh kiện châu âu đã qua kiểm duyệt trước khi được lắp đặt vào bếp và với hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn cùng giao diện bắt mắt , dễ nhìn của bếp nên bạn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh công suất hay nhiệt độ.
bep-dien-tu-giovani-g-262t-6
Bếp từ Giovani G 262T còn được tích hợp và trang bị nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt tự động, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thanh vì thế mà bạn chủ động và an tâm hơn khi sử dụng này . Với công nghệ nấu thông minh không ngọn lửa, không sinh mùi khó chịu, khí độc có hại như CO, CO2 nên mỗi khi nấu nướng với bếp từ Giovani G 262T sẽ đem tới cảm giác thoải mái mà còn rất thân thiện với môi trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét