Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cùng bếp từ Giovani G 252T làm thịt viên chiên hấp dẫn

Làm món thịt viên chiên không hề khó, chỉ cần nguyên liệu khá dễ kiếm và cách làm đơn giản với một khoảng thời gian ngắn là bạn sẽ ngay một món ăn ngon lạ miệng, đầy đủ dinh dưỡng để làm phong phú cho thực đơn những bữa ăn của gia đình mình. Và sau đây chuyên mục ẩm thực của mayhutmuigiovani.net xin được chia sẻ cách làm món ăn này tới các bà nội trợ được thực hiện trên chiếc bếp từ Giovani G 252T của gia đình bạn
Chuẩn bị
Bếp từ Giovani G 252T
450Gr thịt băm
2 lá cải thảo , 2 ngọn măng
Hành lá , gừng tươi, nấm hương
2g muối, 2 thìa dầu mè, 2 thìa xì dầu
75gr bột bắp, dầu thực vật
thit-vien-chien-1
bep_tu_giovani_g_252t
Cách làm
Bước 1
Thịt băm nhuyễn; hành lá, gừng tươi, cải thảo, nấm, măng rửa sạch rồi thái nhỏ như hình.
thit-vien-chien
Bước 2
thit-vien-chien-2
Trộn thịt lợn xay, cải thảo, hành lá, măng, 15gr bột bắp, muối, dầu mè, xì dầu trong một bát . Sau đó dùng đũa cho đến khi hỗn hợp đều với nhau rồi để khoảng 15 phút cho gia vị ngấm đều.
thit-vien-chien-3
Bước 3
thit-vien-chien-4
Sau đó bạn viên thịt thành các viên tròn vừa ăn. Tiếp theo cho 60gr bột bắp vào riêng một bát. Rồi lăn qua lăn lại các viên thịt qua bát bột bắp để bột bám vào xung quanh viên thịt.
Bước 4
thit-vien-chien-5jpg
Bạn bật bếp từ Giovani G 252T lên rồi cho chảo lên bếp và dầu ăn vào, khi dầu sôi bạn cho thịt vào. Để một lát khi mà thịt chuyển sang màu nâu bạn điều chỉnh nhiệt độ nhỏ xuống rồi tắt bếp là món ăn đã hoàn thành.
Thành phẩm
thit-vien-chien-6
Vậy là đã hoàn thành xong món thịt viên chiên thơm ngon nóng hổi với hương vị khó quên . Món ăn này thích hợp dùng với cơm nóng, rưới thêm chút sốt cà chua hoặc chấm cùng với tương ớt thì không còn gì tuyệt vời bằng. Món thịt viên chiên này sẽ giúp cho bữa cơm nhà bạn thêm thơm ngon và lạ miệng hơn.
thit-vien-chien-7
Chúc các bạn thành công và có những món ăn ngon !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét