Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Bếp từ Munchen M50 đỉnh cao của chất lượng một sản phẩm của Đức

Bếp từ Munchen M50 là dòng sản phẩm Luxury cao cấp của hãng Munchen một thương hiệu thuộc tập đoàn Germany Gorenje của Đức chuyên cung cấp đồ gia dụng hàng đầu châu Âu. Đây là mẫu sản phẩm bếp từ cao cấp với 2 vùng nấu độc lập có chất lượng, độ bền tốt nhất đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.
bếp từ Munchen M50 tốt nhất

Lý do bếp từ Munchen có độ bền ổn định nhất

Đưa ra thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012 cho đến nay sản phẩm bếp từ Munchen M50 được thị trường biết đến khá nhiều bởi chất lượng của sản phẩm. Là sản phẩm bếp từ chất lượng tốt, dễ sử dụng, đun nấu hiệu quả cao an toàn, tiết kiệm điện năng. Sở dĩ sản phẩm Munchen M50 làm được điều đó là do sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức, bếp sử dụng toàn bộ mặt bếp, linh kiện tốt nhất nhập khẩu từ Đức.

Bếp từ Munchen có những tính năng gì độc đáo

Bếp từ Munchen M50 đáp ứng đủ nhu cầu đun nấu hiện nay của người tiêu dùng với 2 vùng nấu độc lập có đường kính 20-23cm. Mặt bếp tự động nhận dạng thiết bị nấu, tự động sinh nhiệt tại đúng vị trí thiết bị nấu tiếp xúc với bếp. Có đèn Led hiển thị ở cả 02 chế độ đó là theo công suất hoặc nhiệt độ. Với tổng công suất 3100W bếp từ Munchen với công nghệ san công suất độc đáo không hãng nào có giúp bảo vệ hệ thống điện luôn cân bằng và ổn định cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng, an toàn tối đa

Không chỉ sản phẩm bếp từ Munchen M50 mà toàn bộ các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Munchen đều có khả năng tiết kiệm tới 17% điện năng tiêu thụ, đây là công nghệ chưa hãng thiết bị nhà bếp nào tại Việt Nam làm được. Chính vì vậy rất phù hợp và được thị trường yêu thích. Chức năng thông minh bảo vệ chống quá tải nhiệt khi sử dụng, bếp sẽ cảnh báo sau đó tự động ngắt an toàn vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét