Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Vệ sinh máy hút mùi Giovani thế nào để sử dụng lâu bền

Máy hút mùi hiện nay đã và đang trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gian bếp. Nó không chỉ giúp cho gian bếp thêm phần thông thoáng, sạch sẽ mà còn giúp cho gian bếp thêm phần sang trọng và hiện đại vì thế mà giờ đây việc sử dụng máy hút mùi rất phổ biến. Và nhằm đáp ứng những nhu cầu đó của người tiêu dùng thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) đã cho ra đời nhiều dòng máy hút mùi Giovani với nhiều ưu điểm như hút nhanh sạch, chất lượng đảm bảo, độ ồn khiêm tốn, giá thành hợp lý… vì thế mà máy là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng nhưng khi sử dụng máy thì công việc vệ sinh máy cũng rất quan trọng và để người tiêu dùng có thêm thông tin về việc vệ sinh máy hút mùi Giovani thì mayhutmuigiovani.net xin được chia sẻ như sau.
may-hut-giovani-10
Cắt điện sau đó mới làm vệ sin để đảm bảo an toàn
Định kỳ thay lớp màng lọc than hoạt tính sau khoảng từ 6- 12 tháng sử dụng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.
Thường xuyên vệ sinh cả bên trong và bên ngoài của bếp bằng chất tẩy rửa chuyên dụng để tăng hiệu quả hoạt động và lâu bền hơn. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính ăn mòn, axit cao
may-hut-giovani-11
Khoảng 1- 2 tháng /lần phải tháo tấm mỡ ra sau đó vệ sinh. Do tấm lưới của máy sử dụng lâu ngày , dầu mỡ sẽ bám đầy và bít lỗ của tấm lưới làm cho không khí không thể trào lưu thông qua vỉ lọc than hoạt tính nên làm giảm khả năng hút khử mùi. Vì thế bạn nên vệ sinh tấm lưới nhôm đó bằng cách ngâm nước nóng để tan dầu mỡ khỏi tấm lưới rồi rửa lại bằng xà phòng. Cuối cùng lắp lại tấm mỡ khi chúng đã khô.
Phần quạt gió là phần khó làm sạch nhất, bộ phận này cần được tháo lắp nhẹ nhàng đúng cách khi cần vệ sinh. Bạn nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ nhàng chúng.
Đặc biệt người tiêu dùng không nên nấu nướng dưới ngọn lửa quá lớn.
Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để vệ sinh máy được đúng kỹ thuật hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét