Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Lò nướng Malloca EB 8C11 tuyệt chiêu nấu ăn ngon mỗi ngày

Cuộc sống vốn nhiều lo toan và bận rộn, trong đó, giữ lửa bếp với những bữa ăn ngon cho chồng con luôn là niềm vui lớn của người phụ nữ.Với quỹ thời gian hạn hẹp hàng ngày, việc nấu một bữa ăn ngon, đơn giản, nhanh, gọn và đầy đủ dinh dưỡng luôn là tiêu chí được chị em ưu tiên hàng đầu. Vì vây, Lò nướng Malloca EB 8C11 do hãng Malloca sản xuất như là một món quà đặc biệt giành cho chị em.

Lò nướng Malloca EB 8C11 tiện lợi với 8 chức năng nấu nướng

Lò nướng Malloca EB 8C11 lớn sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo sức khỏe cho con người, công suất cao, thời gian chế biến tiết kiệm tối đa. Lò nướng Malloca EB 8C11 hiện đại đều có chức năng hẹn giờ, có còi báo khi thực phẩm chín, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Hơn nữa, Lò nướng Malloca EB 8C11còn có chức năng tự động vệ sinh khoang nướng rất hiện đại.

Lò nướng Malloca EB 8C11 với chức năng điều khiển nút bấm điện tử khiến cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng tiện lợi hơn nhiều. Lò nướng Malloca EB 8C11 có chế độ hẹn thời gian nướng, hẹn giờ nướng tự động khiến bạn có thể hẹn trên Lò nướng Malloca EB 8C11 giờ bắt đầu nướng và giờ kết thúc nướng của thức ăn, thế nên, bạn không cần ở nhà để trực tiếp thao tác và chờ đợi Lò nướng Malloca EB 8C11. Màn hình đèn LED của Lò nướng Malloca EB 8C11 hiển thị chế độ chín của thức ăn, chế độ nhiệt đảo lưu khiến thức ăn được nướng đều, chín từ bên trong.

Lò nướng Malloca EB 8C11 tiện lợi với 8 chức năng nấu nướng

Lò nướng Malloca EB 8C11 có thiết kế khoang lò rộng, có thể sử dụng nướng khối lượng thực phẩm lớn cùng một lúc tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều cho người sử dụng. Lò nướng Malloca EB 8C11 có vỏ được thiết kế bằng inox không rỉ mặt kính chịu lực cao khiến bạn hoàn toàn yên tâm với độ bền của Lò nướng Malloca EB 8C11.
Lò nướng Malloca EB 8C11 có 8 chức năng gồm có chức năng nướng xiên quay,chức năng nướng bằng thanh nhiệt trên,chức năng nướng thanh nhiệt dưới,chức năng rã đông, chức năng nướng thông thường, chức năng nướng pizza,chức năng nướng bánh mỳ,chức năng nướng bằng tuabin cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong bữa ăn gia đình.

Lò nướng Malloca EB 8C11 tiện lợi với 8 chức năng nấu nướng

Thông số kỹ thuật của Lò nướng Malloca EB 8C11
- Tên sản phẩm: Lò nướng Malloca EB 8C11
- Mã sản phẩm: Malloca EB 8C11
- Loại sản phẩm: Lò nướng âm tủ
- Hãng sản xuất: Malloca 
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Bảo hành: 02 năm
- Công suất: 2100W
- Điện áp: 220V
- Dạng điều khiển: Nút bấm điện tử
- Công suất: 2700-3220W, tiêu thụ điện năng thấp
- Dung tích: 56L, có thể nướng với số lượng lớn
- Kích thước: W600 x H600 x D560mm.

Đặc điểm của Lò nướng Malloca EB 8C11
- Bề mặt kính đen phối hợp inox, chịu nhiệt tốt
- Hệ thống điều khiển điện tử an toàn, dễ sử dụng
- Màn hình hiển thị LCD, các chế độ nướng khác nhau
- Hệ thống quạt tự làm mát lò tự động
- Chức năng nướng xiên quay
- 8 chức năng nấu và  menu nấu tự động
- Nướng chín thức ăn ở nhiệt độ cao

Để biết thêm thông tin chi tiết và nghe tư vấn về Lò nướng Malloca EB 8C11 mời bạn ghé qua Nội Thất Kường Thịnh. Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Lò nướng MallocaNội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi đến khách hàng những ưu đãi chưa từng có. Với mỗi đơn hàng Lò nướng Malloca EB 8C11 bạn sẽ được tư vấn lắp đặt và vận chuyển miễn phí. Ngoài ra, bạn sẽ được giảm giá lên đến 14% và nhận được những phần quà hấp dẫn.
Hãy đến và hòa mình vào không gian mua sắm và nhận những ưu đãi trực tiếp từ chúng tôi. 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét