Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Lò nướng Malloca- đỉnh cao của đẳng cấp

Lò nướng Malloca- thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết kế nội thất thiết bị nhà bếp đến từ Tây Ban Nha, nổi bật với những dòng sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu: Sang trọng, tinh tế và tiện ích, được chau truốt tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế tài năng và sáng tạo.Lò nướng Malloca là sản phẩm rất tiện dụng cho đời sống gia đình hiện đại. Với Lò nướng Malloca công nghệ mới của Malloca, gia đình bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê với rất nhiều món ăn.
Lò nướng Malloca- đỉnh cao của đẳng cấp
Mẫu mã đẹp mắt
Lò nướng Malloca được thiết kế một cách tỉ mỉ và đồng bộ. Đây cũng là lý do lò nướng Malloca được thiết kế hoàn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó,lò nướng Malloca cung cấp nhiều tính năng vượt trội như chống dấu vân tay, các điều khiển cảm ứng cực nhạy và nhiều màu sắc khác nhau. Hơn nữa, lò nướng Malloca được sản xuất trên chất liệu thép không gỉ 304 kèm theo cửa kính cường lực, chịu nhiết tốt tạo nên vẻ đẹp sáng bóng và sang trọng.Vì vậy, lò nướng Malloca hoàn toàn phù hợp với bất cứ nhà bếp nào.
Tính năng vượt trội
Dưới đôi bàn tay khéo léo của bạn cùng với chế độ nhiều chức năng nấu nướng của Lò nướng Malloca, các món ăn của bạn sẽ trở lên hấp dẫn không bao giờ hết không kém cạnh các đầu bếp chuyên ngiệp trong các nhà hàng là bao. Thêm vào đó, Lò nướng Malloca được trang bị hệ thống điều khiến điện tử với nút bấm thời gian và hẹn giờ tự động đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ với một thao tác nhỏ bấm nút và chờ của Lò nướng Malloca, các bữa ăn của bạn luôn tràn ngập hương vị yêu thương.
Lò nướng Malloca- đỉnh cao của đẳng cấp
Sản phẩm đa dạng, phong phú
Để phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng, Lò nướng Malloca cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ kích thước, dung tích cho đến mặt thiết kế. Có thể nhắc đến một vài sản phẩm nổi trội của Lò nướng MallocaLò nướng Malloca EB 8B16Lò nướng Malloca EB 5C11, Lò nướng Malloca EB 5BC15Lò nướng Malloca EB 8BC15A,…
Dễ dàng vệ sinh
Như chúng ta đã biết,việc làm sạch lò nướng là điều không hề đơn giản và nó chiếm khá nhiều thời gian trong việc vệ sinh chung căn bếp của bạn. Tuy nhiên khi đến với sản phẩm Lò nướng Malloca bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nỗi lo này sẽ bị biến mất hoàn toàn. Lò nướng Malloca sử dụng một loại men đặc biệt trên lớp lót lò để loại bỏ các tiếng lộp độp nhỏ và sử dụng nhiệt độ cao để đốt các vết bẩn thành tro. Giờ đây bạn không cần phải thực hiện công việc làm sạch lò nướng nữa.
Hội tụ trong mình đầy đủ những đặc tính nổi trội trên, Lò nướng Malloca ngày càng nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng khắp các quốc gia trên toàn thế giới.
Lò nướng Malloca- đỉnh cao của đẳng cấp
Để biết thêm thông tin chi tiết và nghe tư vấn về Lò nướng Malloca mời bạn ghé qua Nội Thất Kường Thịnh. Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Lò nướng Malloca, Nội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi đến khách hàng những ưu đãi chưa từng có. Với mỗi đơn hàng Lò nướng Malloca,bạn sẽ được tư vấn lắp đặt và vận chuyển miễn phí. Ngoài ra, bạn sẽ được giảm giá lên đến 10-20% và nhận được những phần quà hấp dẫn.
Hãy đến và hòa mình vào không gian mua sắm và nhận những ưu đãi trực tiếp từ chúng tôi. 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét