Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 211ET hoạt động như thế nào ?

Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 211ET cao cấp nằm trong nhóm thiết bị đun nấu sử dụng công nghệ cảm ứng thông minh. Ấn tượng của công nghệ này đó chính là khả năng đun nấu nhanh, không cần ngọn lựa, không phát sinh khói, hiệu quả an toàn cao nhất. Chính vì vậy đang được người tiêu dùng trên toàn cầu rất yêu thích.
bếp điện từ giovani g 211et
Tôi không ở đây để cố gắng thuyết phục mọi người nên sử dụng bếp điện từ nhưng nếu so sánh với các phương pháp đun nấu truyền thống trước đây thì có lẽ bạn sẽ phải ao ước trong nhà nên có một sản phẩm bếp điện từ càng sớm càng tốt. Với những thiết bị đun nấu như bếp củi, bếp than, bếp lò, bếp ga dần dần sẽ bị mai một theo thời gian bởi nó không còn phù hợp với thời đại ngày nay nữa.

Bếp điện từ Giovani G 211ET hoạt động như thế nào

Sản phẩm là sự kết hợp của 1 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt. Bên bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ sử dụng dòng điện Fuco để làm nóng trực tiếp từ vùng nấu lên đáy thiết bị nấu có từ tính. Đây là phương pháp đun nấu an toàn hiệu quả và tiết kiệm điện nhất hiện nay, trong quá trình nấu bạn có thể sờ trực tiếp trên mặt bếp mà không sợ bị bỏng.
showroom bếp điện từ giovani
Đối với bên bếp hồng ngoại sử dụng nguồn điện và làm nóng cuộn dây có cấu tạo đặc biệt (sợi Carbon) để làm nóng trực tiếp vào đáy thiết bị nấu. Khi hoạt động bếp sẽ tỏa lượng nhiệt lớn chính vì vậy trong quá trình đun nấu bạn cần lưu ý, không tiếp xúc trực tiếp tay lên mặt bếp. Sản phẩm bếp hồng ngoại có thể đun nấu được mọi chất liệu xoong, nồi.

Thiết bị nấu có chất liệu như thế nào là phù hợp với bếp điện từ

Đối với sản phẩm bếp điện từ Giovani G 211ET chúng ta chỉ cần lưu ý khi đun nấu trên bếp từ. Một trong những cách phổ biến nhất để xác định xem một nồi hoặc chảo có thể đun nấu được trên bếp từ hay không đó chính là sử dụng nam châm. Chỉ cần cho nam châm lại gần đáy xoong, nồi nếu chúng hút nhau thì kết luận chắc chắn sử dụng được trên bếp từ.  Còn lại với bên bếp hồng ngoại bạn có thể tận dụng lại hoàn toàn các bộ nồi cũ trước đây còn tốt còn sử dụng được.

Nấu ăn theo cách riêng của bạn

Có bếp điện từ Giovani G 211ET bạn sẽ cảm thấy yêu thích công việc nấu ăn hơn trước rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy xoong, nồi khi đặt lên bếp điện từ được làm nóng ngay lập tức, và bạn có thể thỏa sức thể hiện tại nấu nướng qua từng món ăn. Sản phẩm với khả năng đun nấu rất nhanh, an toàn, hiệu quả, bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian cho việc nấu nướng và tiết kiệm chi phí hàng tháng phải trả cho việc mua khí đốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét