Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 niềm tin yêu của mọi gia đình

Giữa cơn bão giá đang bùng nổ mạnh mẽ như hiện này thì Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 là sản phẩm khiến nhiều người yêu thích bởi mức giá khá “mềm” của nó. Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người tiêu dùng không chỉ bởi kiểu dáng trang nhã, đơn giản và chất lượng cao mà còn chính sách bảo hàng của nhà sản xuất Giovani. Có thể thấy, Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 là sản phẩm tốt và chất lượng so với nhiều sản phẩm máy hút mùi.

Máy hút mùi Giovani Synthesis 70: Hấp dẫn giữa cơn bão khủng hoảng

Máy hút mùi Giovani Synthesis 70: Hấp dẫn giữa cơn bão khủng hoảng


Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 thuộc phiên bản máy hút mùi kính cong nhưng đến với thiết kế này, Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 sử dụng khá nhiều chất liệu inox 304 cao cấp để tạo nên hình dáng của máy. Bởi vậy, nhìn kiểu sáng của Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 rất chắc chắn và khỏe khoắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 được treo độc lập trên tường tạo nên điểm nhấn khá lạ và sáng tạo cho toàn bộ không gian bếp.

Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 sử dụng linh kiện hàng đầu của Châu Âu và được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 được trang bị động cơ Turbin đôi với công suất hoạt động 250W nên máy chạy rất khỏe và đem lại hiệu quả hút, khử mùi nhà bếp cao. Thêm vào đó, Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 còn có màng lọc bằng kim loại để lọc bụi bẩn và dầu mỡ khiến cho những tạp chất này không thể tiếp xúc được với động cơ bên trong máy.

Máy hút mùi Giovani Synthesis 70: Hấp dẫn giữa cơn bão khủng hoảng

Máy hút mùi Giovani Synthesis 70: Niềm tự hào của Giovani


Với công suất hút và khử 1000 m3/h, Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 sẽ hút triệt để qua hai cơ chế. Một là, Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 hút và đầy mùi ra bên ngoài qua đường ống thoát có đường kính 15 cm. Hai là, Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 hút và khử mùi trực tiếp qua bộ lọc bằng than hoạt tính cao cấp và chất lượng. Vì thế, bạn có thể chọn lịnh động 1 trong 2 chế độ trên để xua tan mọi mùi khó chịu phảng phất lại trong nhà bếp.

Ngoài ra, Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 còn có thêm 2 bóng đèn Hallogen 20W chiếu thẳng xuống khu vực bếp nấu. Cùng với đó, Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 thiết kế 3 chế độ hút va khử khách nhau để các bà nội trợ có thể lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Một trong những đặc tính làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu máy hút mùi Giovani đó chính là khả năng phát ra tiếng ồn của Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 khá thấp. Ở tốc độ cao nhất thì Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 có chỉ số đo độ ồn thấp hơn con số 52 db.

Máy hút mùi Giovani Synthesis 70: Hấp dẫn giữa cơn bão khủng hoảng

Nhờ những cải tiến mới trong nghiên cứu và sản xuất mà Máy hút mùi Giovani Synthesis 70 được trang bị những tính năng vượt bậc để góp phần đem lại hiệu quả cao trong công việc xua tan mùi nhà bếp và giúp gia đình bạn có những phút giây thoải mái và hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Website: noithatkuongthinh.com
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét