Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Có gì khác biệt trong dòng Bếp điện từ Giovani G 261ET?

Bếp điện từ Giovani G 261ET là dòng bếp điện từ mới trong bộ sưu tập sản phẩm thiết bị nhà bếp của nhà sản xuất Giovani. Bếp điện từ Giovani G 261ET làm chúng ta liên tưởng đến những ông vua nhà bếp bởi những tính năng nôi bật được bổ sung nhiều cùng với công nghệ hiện đại cũng như cấu hình mạnh mẽ. Chính vì vậy, Bếp điện từ Giovani G 261ET gây ấn tượng khá tốt đến với người tiêu dùng.

Bếp điện từ Giovani G 261ET: Mạnh mẽ và lôi cuốn
Bếp điện từ Giovani G 261ET: Mạnh mẽ và lôi cuốn

Dòng sản phẩm Bếp điện từ Giovani G 261ET của Giovani là sản phẩm bếp điện từ mới mẻ thu hút được nhiều chú ý vào đầu năm 2012. Trong thời gian qua, Bếp điện từ Giovani G 261ET đã chứng tỏ được sức mạnh của mình và cũng thể hiện được những đặc tính nổi bật mà nhà sản xuất hướng đến mọi đối tượng khách hàng. Mặc dù, Bếp điện từ Giovani G 261ET thuộc phân khúc thị trường giá cao nhưng nó vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn.

Bếp điện từ Giovani G 261ET có kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhưng khá lôi cuốn bởi mặt kính đến Ceramic nhập khẩu nguyên từ Đức. Vì thế,nhìn tổng thể Bếp điện từ Giovani G 261ET có vẻ đẹp mang đậm chất Châu Âu. Bếp điện từ Giovani G 261ET sở hữu kích thước 690 x 420 mm với kích thước bàn đá 662 x 400 mm nên việc lắp đặt khá dễ dàng. Thậm chí chỉ số kích thước này của Bếp điện từ Giovani G 261ET được đánh giá là con số đẹp trong phong thủy nhà bếp. Thiết kế cổ điển không thay đổi của thương hiệu Giovani quen thuộc này là bếp điện bên phải và bếp từ ở bên trái.

Bếp điện từ Giovani G 261ET: Mạnh mẽ và lôi cuốn
Bếp điện từ Giovani G 261ET khẳng định đẳng cấp Châu Âu

Nếu trải nghiệm những món ăn cùng Bếp điện từ Giovani G 261ET thì nó là một thiết bị nhà bếp vô cùng thông minh với nhiều tính năng đáng mơ ước. Bếp điện từ Giovani G 261ET được hỗ trợ 2 bếp nấu: bếp điện kết hợp với bếp từ nên Bếp điện từ Giovani G 261ET tương thích với mọi bộ nồi khác nhau. Tuy nhiên với những bộ nồi có từ tính thì công việc nội trợ trở nên hiệu quả và nhanh chóng một cách dễ dàng. Bếp điện từ Giovani G 261ET cho phép người dùng sử dụng các ngón tay điều khiển 9 mức nhiệt được cài đặ sẵn thông qua bảng điều khiển cảm ứng đèn LED sắc nét trên bề mặt của bếp.

Bếp điện từ Giovani G 261ET: Mạnh mẽ và lôi cuốn

Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp điện từ Giovani G 261ET được cài đặt thêm chế độ hẹn giờ tắt thông minh cùng với cảnh báo nhiệt còn dư bằng tiếng âm thanh nên Bếp điện từ Giovani G 261ET mang lại những tiện ích hết sứcưu điểm nổi bật cho dòng Bếp điện từ Giovani G 261ET này. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Website: beptugiovani.net
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét