Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Những điều thú vị về Bếp điện từ Giovani G 251ET

Bếp điện từ Giovani G 251ET  là một trong những dòng bếp điện từ nổi trội của nhà sản xuất Giovani được xếp vào hàng danh mục bếp điện từ xứng đáng được người tiêu dùng lựa chọn cho không gian bếp nhà mình. Tuy nhiên, không chỉ được phát triển tại Châu Âu  mà Bếp điện từ Giovani G 251ET  còn được quảng bá rộng khắp thị trường Châu Á. Bởi vậy, Bếp điện từ Giovani G 251ET  được bình chọn là sản phẩm đáng được mong đợi nhất năm 2014.

Bếp điện từ Giovani G 251ET : Công nghê mới, nấu siêu nhanh
Bếp điện từ Giovani G 251ET : Công nghê mới, nấu siêu nhanh

Bếp điện từ Giovani G 251ET  là phiên bản 2 vùng bếp nấu độc lập với chế độ cảm ứng thông minh và nhạy thông qua bản điều khiển cảm ứng đèn Led rõ nét. Đặc biệt. Bếp điện từ Giovani G 251ET  sở hữu mặt kính đen Ceramic (kích thước 690 x420 mm) cao cấp và siêu bền khiến nó khá nổi bật khi được kết hợp với bàn đá tạo nên cái nhìn hết sức sang trọng và quyến rũ cho không gian phòng bếp nhà bạn. Hơn nữa, mặt kính này của Bếp điện từ Giovani G 251ET   không dễ bị bám bẩn nên dễ dàng lau chùi sau mỗi làn đun nấu.

Rõ ràng, Bếp điện từ Giovani G 251ET  là sản phẩm tích hợp được cả 2 ưu điểm vượt trội của bếp từ và bếp hồng ngoại. Bởi thế, Bếp điện từ Giovani G 251ET  vừa nấu ăn nhanh vừa có thể nhận được mọi chất liệu xoong, nồi để chị em phụ nữ thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình của mình. Một trong những đặc tính nổi bật của Bếp điện từ Giovani G 251ET  đó chính là hiệu quả nấu nướng nhanh và tiết kiệm tối đa thời gian với 9 mức nhiệt nấu ăn khác nhau.

Bếp điện từ Giovani G 251ET : Công nghê mới, nấu siêu nhanh
Bếp điện từ Giovani G 251ET sự lựa chọn số 1 của các bà nội trợ thông minh

Một kết quả nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu nhà bếp cho biết, mặc dù tổng công suất hoạt động 2 vùng nấu của Bếp điện từ Giovani G 251ET lên đến 4000W (hiệu quả nấu ăn 90%) nhưng Bếp điện từ Giovani G 251ET  lại tiết kiệm được 40-55% năng lượng sử dụng so với việc bạn dùng bếp gas để nấu một bữa ăn cho gia đình mình. Đây cũng chính là lý do không chỉ khiến các đối thủ cạnh tranh khác phải chú ý và nể phục mà còn giúp bếp nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng.

Thêm một ưu điểm nữa của Bếp điện từ Giovani G 251ET   mà chúng ta không thể bỏ qua đó là bếp có chế độ cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh kết hợp cùng kháo trẻ em nên Bếp điện từ Giovani G 251ET  khá ant oàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, Bếp điện từ Giovani G 251ET  được trang bị chế độ tự động nhận dạng thiết bị nấu cùng với việc tùy chọn chế độ hẹn và tắt giờ thông minh qua bẳng điều khiển cài đặt sẵn trên bếp.

Bếp điện từ Giovani G 251ET : Công nghê mới, nấu siêu nhanh

Trên đây là những điểm cơ bản giúp Bếp điện từ Giovani G 251ET ghi điểm được trước người sử dụng. Tất nhiên, với mức giá 8.300.000 đồng, chắc chắn, Bếp điện từ Giovani G 251ET là một sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn không chỉ bởi kiểu dáng hiện đại mà còn nhờ những tính năng vượt trội hội tụ bên trong bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Website: beptugiovani.net
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét