Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 251ET giá rẻ cho gia đình Việt.

Bếp điện từ Giovani G 251ET  là dòng sản phẩm của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italia sau nhiều năm hình thành và phát triển Giovani tự hào là một thương hiệu mang tới sự tiện nghi và sung túc cho gia đình Việt. Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng mà công ty đã không ngừng phát triển nghiên cứu  công nghệ làm cho những sản phẩm  không chỉ tốt mà giá cả lại phù hợp với nhiều người và bếp điện từ Giovani G 251ET đã làm được điều đó.
Bếp điện từ Giovani G 251ET được làm từ mặt kính ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, chống va đập , mặt kính màu đen mang lại vẻ sáng bóng và dễ lau chùi.  Bếp áp dụng công nghệ tạo nhiệt mới nhất,  có thể sử dụng tất cả các dụng cụ nấu mà không kén nồi nên bạn có thể tận dụng xoong nồi  nhà mình mà không cần phải mua thêm.  Bếp điện từ Giovani G 251ET với 02 bếp nấu tiện lợi có công suất 4000w giúp bạn nấu nhiều món ăn trên cùng một bếp,  điều khiển bằng vi mạch điện tử, không bức xạ, không lửa,  không CO2  an toàn thân thiện với môi trường.  Bếp tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp về chế độ chờ. Chức năng khóa bàn phím sẽ giúp bạn hạn chế trường hợp vận hành sai khi nấu nướng và bạn cũng yên tâm rằng lũ trẻ nhà bạn được bảo vệ trước và sau quá trình nấu nướng. Bếp sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn giúp người dùng dễ thao tác sử dụng.  Bạn chỉ cần cắm điện sau đó bấm on/ off để khởi động và chọn menu điều chỉnh sao cho phù hợp với các món ăn .
Bếp điện từ Giovani G251ET giá rẻ cho gia đình Việt.
Bếp điện từ Giovani G 251ET  có 09 mức điều khiển nhiệt độ ninh,  hâm ,  hầm , xào,  rán….giúp bạn  nấu nướng thỏa đam mê.  Ngoài ra bếp còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh từ 1 phút tới 1440 phút  giúp bạn có thêm thời gian để chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác. Hơn nữa trong thời gian gần đây khi mà giá ga ngày càng tăng, nguy cơ rò rỉ khí ga, cháy nổ làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như việc làm đẹp tăng tính thẩm mĩ cho nhà bếp ngày càng nhiều thì việc lựa chọn bếp điện từ Giovani G 251ET là một giải pháp thông minh giải quyết cho nhiều vấn đề.
Để biết thêm thông tin về bếp điện từ Giovani G 251ET  thì mời quý khách ghé qua showroom ủy nhiệm bán hàng chính hãng của Giovani tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ được sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng cao, có giá cả phải chăng , dịch vụ bảo hành chăm sóc khách hàng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét