Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Đơn giản hóa công việc nấu nướng với bếp điện từ Giovani G 251ET

Gian bếp là nơi ấm cúng mang lại hạnh phúc cũng như niềm vui cho mỗi gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì thế gian bếp trở nên rất quan trọng đối với mỗi gia đình. Làm thế nào để không gian bếp đó luôn sang trọng và bắt mắt tạo cảm hứng cho chị em nội trợ mỗi khi vào bếp. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về điều đó vì có 1 sản phẩm sẽ giúp chúng ta đó là chiếc bếp điện từ Giovani G 251ET vì chiếc bếp điện từ Giovani này được đánh giá là sản phẩm đứng đầu trong các sản phẩm bếp điện từ trên thị trường.


Như chúng ta đã biết bếp điện( hồng ngoại) thì chỉ có thể dùng điện để sử dụng nhưng bếp điện nấu ăn không nhanh nhưng bếp lại có ưu điểm là không kén chọn xoong nồi để nấu nên có thể dùng được với tất cả những loại xoong nồi nấu khác nhau, còn bếp từ thì nấu ăn cực nhanh nhưng nó lại có một nhược điểm là kén chọn xoong nồi bếp chỉ dùng được nồi dành riêng cho bếp từ. Với những ưu điểm và nhược điểm đó các chuyên gia về bếp đã cho ra đời chiếc bếp điện từ Giovani G 251ET với 2 vùng nấu và đã hội tụ được tất cả các ưu điểm của 2 chiếc bếp đó trong 1 sản phẩm giúp bạn tiết kiệm điện năng cũng như rút ngắn thời gian nấu ăn cho bạn

Bếp điện từ Giovani G 251ET được thiết kế cực kì sang trọng với kiểu dáng hiện đại, mặt kính bằng gốm Ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt sốc nhiệt cao lên tới 800 độ C và tản nhiệt rất nhanh chóng nên không gây bỏng cho người sử dụng. Hơn nữa khi chúng ta nấu ăn thì chỉ có vùng nấu tiếp xúc với đáy nồi bị nóng do nhiệt độ từ đáy nồi truyền ngược lại còn bề mặt của bếp điện từ Giovani G 251ET thì hoàn toàn mát đem lại cho người dùng cảm giác an toàn

Bếp điện từ Giovani G 251ET có xuất xứ từ Italy gồm 2 vùng nấu gồm một bếp điện từ một bếp từ. Đặc biệt vùng nấu bên bếp điện được cấu tạo 2 vòng lửa nên nấu được tất cả mọi loại kích cỡ xoong nồi khác nhau.


Bên cạnh đó bếp điện từ Giovani G 251ET còn được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh với 9 mức nhiệt độ nấu khác nhau nên rất dễ dàng sử dụng khi nấu các món ăn khác nhau và theo đó ta có thể điều chỉnh được nhiệt độ dễ dàng phù hợp với từng món ăn.

Bếp điện từ Giovani G 251ET được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc và được bảo hành 10 năm mặt kính. Hiện nay, bếp điện từ Giovani G 251ET đang được bày bán tại showroom Nội Thất Kường Thịnh một trong những đại lý uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội hoặc gọi điện cho chúng tôi theo hotline:0904.341.563 để được tư vấn một cách kỹ lưỡng trước khi mua hàng hoặc quý khách có thể truy cập vào website: Beptugiovani.net để tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm khác cũng như giá cả và các chương trình khuyến mại. Nội Thất Kường Thịnh đảm bảo đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét