Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Máy hút mùi Canzy sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Máy hút mùi Canzy là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp của thương hiệu Canzy đến từ Italy. Với phương châm “UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- AN TOÀN”, Máy hút mùi Canzy ngay từ những ngày đầu chập chững bước chân vào thị trường nhà bếp đã chiếm được lòng tin và yêu mến của người tiêu dùng. Bởi thế, các sản phẩm Máy hút mùi Canzy không những được trang bị nhiều tính năng ưu Việt mà chất lượng đảm bảo cùng những chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Máy hút mùi Canzy luôn đồng hành cùng gia đình Việt
Máy hút mùi Canzy luôn đồng hành cùng gia đình Việt

 Khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Máy hút mùi Canzy được nhập khẩu nguyên chiếc qua công ty ủy quyền chính thức với tên gọi Công ty Canzy. Công ty Canzy thành lập ngày 08-1-2007 và được biết đến là kênh phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Châu Âu. Từ năm 2007 đến nay, các sản phẩm Máy hút mùi Canzy của Công ty Canzy luôn đem đến sự tin tưởng đến với người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm Máy hút mùi Canzy, Công ty Canzy còn cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp khác như: bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, lò nướng,…để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 Máy hút mùi Canzy là sản phẩm đến từ thương hiệu Iatly, thế nến, Máy hút mùi Canzy mang đậm phong cách Châu Âu cùng những thiết kế hiện đại và sang trọng. Máy hút mùi Canzy sở hữu những đường nét tinh tế cùng với chất liệu sử dụng có chất lượng cao dựa trên những tiêu chí chuẩn mực hàng đầu Châu Âu. Cùng với kích thước 700- 900 mm Máy hút mùi Canzy tương thích với hầu hết các mẫu tủ bếp hiện đại ngày nay. Bởi vậy, Máy hút mùi Canzy góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho mọi không gian bếp.

Máy hút mùi Canzy luôn đồng hành cùng gia đình Việt
Máy hút mùi Canzy sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Nhờ vào công nghệ sản xuất hàng đầu Châu Âu, Máy hút mùi Canzy được trang bị đông cơ Turbin đôi cực mạnh và khỏe với công suấy hoạt đông từ 95 m3/h đến 1200 m3/h. Bên cạnh đó, Máy hút mùi Canzy thiết kế thêm bộ lọc bằng than hoạt tính nên bạn không cần phải lo lắng về những mùi khó chịu khi nấu ăn phảng phất khắp không gian nhà bếp nữa. Bởi Máy hút mùi Canzy hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với bộ phận lọc khử mùi trực tiếp và loại bỏ những chất độc hại trong không khí. Máy hút mùi Canzy bao gồm quạt hút, lưới lọc, hệ thông dẫn hơi, 2 đèn chiếu sáng và 3 nút chỉnh tốc độ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Canzy còn sở hữu thêm bộ lọc bằng lưới hợp kim ngăn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng bọc để chúng không làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong Máy hút mùi Canzy. Hơn nữa, bộ phận này của Máy hút mùi Canzy có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh và thay mới. Thêm vào đó, tiếng động cơ phát ra của Máy hút mùi Canzy chỉ nhỏ hơn 59 db nên Máy hút mùi Canzy sẽ không gây khó chịu cho các bà nội trợ khi vừa nấu nướng vừa sử dụng Máy hút mùi Canzy. Vì thế, Máy hút mùi Canzy được nhiều điểm cộng từ người tiêu dùng.

Máy hút mùi Canzy luôn đồng hành cùng gia đình Việt

Với phương châm kinh doanh trên mà các sản phẩm Máy hút mùi Canzy ngày càng khẳng định được vị thế và vai trò của mình trên thị trường nhà bếp cũng như trong lòng người tiêu dùng. Nếu bạn quan tâm đến các dòng máy hút mùi cho không gina bếp nhà mình thì Máy hút mùi Canzy chắc hẳn sẽ đem lại những cảm nhận tuyệt vời như bạn mong muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét